Thị phần TV OLED tại Nhật gấp 4 lần LG, cứ 5 chiếc bán ra Sony chiếm mất 2

Theo hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit, trong quý 3 vừa qua thị trường TV OLED Nhật Bản không có biến động lớn. Về thị phần, Sony tiếp tục là hãng dẫn đầu với 40%, theo sau là Panasonic với 36.8% và Hisense (11.4%). Về doanh thu, OLED hiện đang chiếm 20% tổng doanh thu bán TV.

LG Electronics chỉ đứng thứ 4 tại Nhật với 10.2% thị phần, chỉ bằng khoảng 1/4 của người dẫn đầu Sony. Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã ra mắt TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới với hy vọng củng cố thêm vị thế tại thị trường khắc nghiệt này.

 

Nguồn: Business Korea.

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

Chưa đầy 2 năm, Sony đã chi hơn 3.5 tỷ USD để thâu tóm các công ty âm nhạc, phim ảnh

Chương trình truyền hình “Thỏ Peter” dành cho các em nhỏ nay đã thuộc về …

Leave a Reply