Sony chưa vội truyền thông flagship Xperia tới nhóm khách hàng phổ thông

Tòa nhà trụ sở tại Shinagawa, Tokyo (ảnh: Andy Boxall, Digital Trends)

Phóng viên Andy Boxall của Digital Trends đã có chuyến thăm đến trụ sở Sony để hiểu hơn về Xperia 5 cũng như con đường tương lai mà điện thoại Sony sẽ đi trong tương lai. Theo chia sẻ của đại diện hãng, Sony hiểu rõ các tính năng cao cấp trên điện thoại của họ như Eye AF, Creator Mode, Cinema Pro,… sẽ thích hợp với nhóm người dùng chuyên biệt hơn là đại chúng, vốn sử dụng điện thoại theo cách thông thường.

Nhóm đối tượng là các nhà sáng tạo nội dung, đã quen với các công cụ chuyên nghiệp có thể nắm bắt giao diện cũng như các chức năng của điện thoại Xperia nhanh hơn, do bản thân họ đã quen với quy trình công việc như vậy. Chính vì thế, hãng công nghệ Nhật Bản tin rằng nếu truyền thông đến những con người này, họ sẽ biết cách khai thác nó và đưa tính năng trở nên phổ biến.

Thông qua truyền miệng và cộng đồng thảo luận, người dùng sẽ biết đến và hứng thú với các công nghệ mang tính chuyên nghiệp được Sony giới thiệu. Họ sẽ muốn sở hữu cho mình một chiếc Xperia sau khi chứng kiến thành quả phi thường đạt được, qua những người ưa thích mày mò sáng tạo. “…Chúng tôi không vội vàng thuyết phục mọi người vào thời điểm này” – Someya Yusuke, Giám đốc Truyền thông Cấp cao cho biết.

Nguồn: Digital Trends.

Check Also

Xperia 5 có giá gần 20 triệu đồng tại Việt Nam, ngang iPhone X 64GB và Huawei P30 Pro

Hệ thống Sony Center vừa chính thức công bố giá bán của Xperia 5 tại …

Xperia 5 debut hạng 20 ở Đài Loan khi mở bán, Sony xếp thứ 4 về doanh thu

Chúng ta vừa có kết quả mở bán của Xperia 5 hồi tháng Mười ở …

Leave a Reply