Các nghệ sĩ Sony Music sẽ giúp quảng bá Xperia 1, định dạng nhạc 360 Reality Audio, game PS4,…

Sony vừa công bố triển khai một chiến dịch quảng bá toàn cầu mới, hội tụ cả bên giải trí lẫn phía điện tử lại với nhau. Chiến dịch có tên “Sony Collaboration Series,” sẽ tập hợp các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trực thuộc Sony Music tham gia quảng bá cho sản phẩm công nghệ, nội dung giải trí mà Sony sản xuất. Thông qua chiến dịch, hãng muốn nhiều người biết đến sức mạnh sáng tạo công nghệ và nội dung của mình.

Kế hoạch được tập đoàn ấp ủ để tăng liên kết giữa bốn phần: nghệ sĩ của Sony Music, tài sản của Sony gồm trò chơi, phim ảnh và công nghệ, cộng đồng hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn cầu và nội dung trực tuyến.

Sản phẩm đầu tiên “lên thớt” sẽ là MESH, nền tảng cảm biến thông minh của Sony. Sắp tới sẽ đến lượt Xperia 1, định dạng nhạc 360 Reality Audio, trò chơi độc quyền trên hệ PS4 Dreams Universe. Được biết, Xperia 1 đang được sử dụng bởi Sony Pictures trong một số dự án điện ảnh, sắp tới là Bad Boys for Life ra mắt năm 2020 (phần hậu truyện tiếp theo của franchise Bad Boys).

 

Nguồn: Sony.

The following two tabs change content below.

Ambitious Man

Latest posts by Ambitious Man (see all)

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

‘Fate/Grand Order’ là game di động kiếm tiền nhiều thứ 5 trong thập kỷ qua

Các con dân của “vựa muối” đã thành công  trong việc đưa trò chơi lọt …

Leave a Reply