Thương hiệu Sony được định giá 10.5 tỷ USD, xếp thứ 56 toàn cầu

Tổ chức Interbrand vừa công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu toàn cầu, ghi nhận giá trị thương hiệu SONY tăng 13% đạt 10.5 tỷ USD. Trên bình diện toàn cầu, Sony được xếp vào hạng mục ‘điện tử’ và đứng ở vị trí 56. Interbrand chia ra hai mục là ‘điện tử’ và ‘công nghệ’ nên Sony không cùng ngành nghề với các hãng như Apple, Samsung, đều xếp vào mục ‘công nghệ.’

Trong khi Sony ở vị trí thứ 56 toàn cầu về giá trị thương hiệu, top 10 ghi nhận sự thống trị của các hãng công nghệ như Apple (234 tỷ USD), Google (167 tỷ USD), Amazon (125 tỷ USD), Microsoft (108 tỷ) hay Samsung (61 tỷ USD). Đứng thứ 10 là tập đoàn truyền thông Disney 44 tỷ USD. Chi tiết các bạn có thể xem ở nguồn cuối bài.

 

Nguồn: Interbrand.

Check Also

Các nghệ sĩ nói gì về 360 Reality Audio của Sony, định dạng mới giúp bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc?

Sony vừa khởi động định dạng âm thanh mới 360 Reality Audio, thu hút sự …

Sony Trung Quốc nhá hàng cảm biến 60MP IMX686, sẽ dùng trên điện thoại Huawei, Oppo

Thị trường Trung Quốc ngày càng quan trọng với Sony khi hàng loạt các hãng …

Leave a Reply