Thương hiệu Sony được định giá 10.5 tỷ USD, xếp thứ 56 toàn cầu

Tổ chức Interbrand vừa công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu toàn cầu, ghi nhận giá trị thương hiệu SONY tăng 13% đạt 10.5 tỷ USD. Trên bình diện toàn cầu, Sony được xếp vào hạng mục ‘điện tử’ và đứng ở vị trí 56. Interbrand chia ra hai mục là ‘điện tử’ và ‘công nghệ’ nên Sony không cùng ngành nghề với các hãng như Apple, Samsung, đều xếp vào mục ‘công nghệ.’

Trong khi Sony ở vị trí thứ 56 toàn cầu về giá trị thương hiệu, top 10 ghi nhận sự thống trị của các hãng công nghệ như Apple (234 tỷ USD), Google (167 tỷ USD), Amazon (125 tỷ USD), Microsoft (108 tỷ) hay Samsung (61 tỷ USD). Đứng thứ 10 là tập đoàn truyền thông Disney 44 tỷ USD. Chi tiết các bạn có thể xem ở nguồn cuối bài.

 

Nguồn: Interbrand.

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

Chưa đầy 2 năm, Sony đã chi hơn 3.5 tỷ USD để thâu tóm các công ty âm nhạc, phim ảnh

Chương trình truyền hình “Thỏ Peter” dành cho các em nhỏ nay đã thuộc về …

Leave a Reply