TV OLED giúp Sony vượt Samsung tại phân khúc cao cấp trên $2,500 ở châu Âu

Thị trường EU rất ưa chuộng các mẫu TV OLED, do vậy LG và Sony đang thắng lớn ở đây. Theo báo cáo từ IHS Markit, LG và Sony có mức thị phần chia theo doanh thu đã vượt qua Samsung trong quý đầu năm nay, đối với phân khúc TV cao cấp từ $2,500 trở lên. Cụ thể:

  1. LG: 33.3%.
  2. Sony: 25.5%.
  3. Samsung: 25.2%.

Sở dĩ Samsung bị hai đối thủ vượt mặt là nhờ tăng trưởng ấn tượng của TV OLED, vốn được người dân châu Âu ưa chuộng. Hiên tại, LG đang là hãng dẫn đầu thị phần OLED ở châu Âu với 56%. Tuy vậy, Samsung lại là hãng chiến thắng ở phân khúc TV màn hình từ 75 inch trở lên, chủ yếu nhờ các mẫu LCD “QLED” bán chạy.

 

Nguồn: Business Korea.

Check Also

Fate/Grand Order đánh bại PUBG Mobile, thành game di động ăn khách nhất tháng Tám

Công ty nghiên cứu thị trường Sensor Tower vừa công bố danh sách trò chơi …

Trụ sở Sony Mobile tại Thụy Điển sắp đóng cửa, số nhân viên còn lại sẽ nhập vào Sony châu Âu

Vận hành Sony Mobile gồm có hai trụ sở, một ở Nhật Bản là ‘Sony …

Leave a Reply