Sony là thương hiệu giá trị thứ 10 tại Nhật Bản, hạng 140 trên toàn cầu

Logo Sony (ảnh: Reuters)

Công ty Anh Brand Finance vừa phát hành hai bản báo cáo về các doanh nghiệp có giá trị và sức mạnh thương hiệu hàng đầu. Tại bản báo cáo dành cho Nhật Bản và toàn cầu, cái tên Sony cũng xuất hiện trong top 10 và top 500 lần lượt.

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Nhật Bản:

  1. Toyota.
  2. NTT Group.
  3. Mitsubishi Corp
  4. Honda.
  5. SoftBank.
  6. Nissan.
  7. au.
  8. Hitachi.
  9. Sumitomo.
  10. Sony (1,355,696 triệu Yên).

Top 10 thương hiệu mạnh nhất Nhật Bản:

  1. JapanAirlines.
  2. Lawson Station.
  3. 7 Eleven.
  4. Toyota.
  5. SK-II.
  6. All Nippon Airways.
  7. Kirin.
  8. Yamaha.
  9. Sony (AAA-).
  10. Shiseido.

Trên bình diện toàn cầu, Sony xếp hạng 140 về giá trị thương hiệu. Chi tiết hơn, các bạn có thể tham khảo ở nguồn cuối bài.

Nguồn: Brand Finance.

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

Chưa đầy 2 năm, Sony đã chi hơn 3.5 tỷ USD để thâu tóm các công ty âm nhạc, phim ảnh

Chương trình truyền hình “Thỏ Peter” dành cho các em nhỏ nay đã thuộc về …

Leave a Reply