Sony là thương hiệu giá trị thứ 10 tại Nhật Bản, hạng 140 trên toàn cầu

Logo Sony (ảnh: Reuters)

Công ty Anh Brand Finance vừa phát hành hai bản báo cáo về các doanh nghiệp có giá trị và sức mạnh thương hiệu hàng đầu. Tại bản báo cáo dành cho Nhật Bản và toàn cầu, cái tên Sony cũng xuất hiện trong top 10 và top 500 lần lượt.

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Nhật Bản:

  1. Toyota.
  2. NTT Group.
  3. Mitsubishi Corp
  4. Honda.
  5. SoftBank.
  6. Nissan.
  7. au.
  8. Hitachi.
  9. Sumitomo.
  10. Sony (1,355,696 triệu Yên).

Top 10 thương hiệu mạnh nhất Nhật Bản:

  1. JapanAirlines.
  2. Lawson Station.
  3. 7 Eleven.
  4. Toyota.
  5. SK-II.
  6. All Nippon Airways.
  7. Kirin.
  8. Yamaha.
  9. Sony (AAA-).
  10. Shiseido.

Trên bình diện toàn cầu, Sony xếp hạng 140 về giá trị thương hiệu. Chi tiết hơn, các bạn có thể tham khảo ở nguồn cuối bài.

Nguồn: Brand Finance.

Check Also

Sony sẽ bán cảm biến ToF cho Apple, Samsung sắp chuyển sang loại tự phát triển

Giống XZ Premium quá đi! (ảnh: The Verge) Cảm biến 3D ToF đang là mặt …

Trụ sở Sony Mobile tại Thụy Điển sắp đóng cửa, số nhân viên còn lại sẽ nhập vào Sony châu Âu

Vận hành Sony Mobile gồm có hai trụ sở, một ở Nhật Bản là ‘Sony …

Leave a Reply