Sinh nhật 40 tuổi, WALKMAN đã xuất kho tích lũy đạt 400 triệu đơn vị

WALKMAN WALL (ảnh: phileweb)

Vào đúng ngày kỷ niệm WALKMAN tròn 40 tuổi, Sony đã công bố một con số khác cũng rất có ý nghĩa. Kể từ sản phẩm đầu tiên TPS-L2 ra mắt 1/7/1979, lượng xuất kho tích lũy đã đạt 400 triệu máy trên toàn thế giới. Biến WALKMAN  trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất mọi thời đại của Sony.

Đây không phải doanh số đến tay khách hàng mà chỉ là lượng giao hàng tới các điểm phân phối, cũng có thể họ chỉ bán được 200 triệu còn 200 triệu kia đang tồn kho. Dù sao cũng xin chúc mừng Sony! 😀

Cùng nhìn lại 83 sản phẩm tiêu biểu trong lịch sử 40 năm của WALKMAN 

Nguồn: AVwatch.

Check Also

Sony đã làm gì để cạnh tranh với Bose và Apple (sở hữu Beats) tại thị trường tai nghe?

Nhẹ nhàng gần 400 triệu! (ảnh: u-headphone) Khi Ichiro Takagi tiếp nhận bộ phận nghe …

STH50C: tai nghe Hi-Res dùng cổng USB-C, tích hợp DAC 24-bit/192KHz, giá 1.5 triệu đồng

Sony vừa tung ra tai nghe USB-C mới dùng với các điện thoại bị mất …

Leave a Reply