Siêu hit WH-1000XM3: tai nghe khử ồn thống trị toàn khu vực châu Á

Tai nghe WH-1000XM3 (ảnh: Techbang)

Trong sự kiện ra mắt tai nghe WF-1000XM3 chính thức tại Nhật Bản hôm nay, Sony đã công bố kết quả thành công vang dội của mẫu tai nghe khử ồn WH-1000XM3 vào năm ngoái. Đây có thể  xem là một sản phẩm mang tính cách mạng với riêng ngành hàng âm thanh cá nhân của Sony, khi nó “càn quét” trên khắp thế giới. Từ đánh giá chuyên môn cho đến người dùng phổ thông, tai nghe đều nhận được phản hồi tích cực.

Sản phẩm WH-1000XM3 trở thành một siêu hit của Sony năm qua (ảnh: DGtle)

Và về doanh số, có thể thẳng thắn kết luận “không có đối thủ xứng tầm.” Theo báo cáo từ GfK, hiện WH-1000XM3 đang là tai nghe khử ồn thống trị toàn khu vực châu Á, xếp hạng doanh số dẫn đầu tại nhiều thị trường quan trọng như Nhật Bản, Trung Quốc. Trước đó, Sony Hàn Quốc cũng đã thông báo kết quả tương tự.

Cũng theo GfK China, Sony là thương hiệu dẫn đầu thị trường tai nghe khử ồn ở Trung Quốc, chiếm 51% thị phần (ảnh: DGtle)

 

Nguồn: DGtle.

 

Check Also

[IFA 2019] Đại diện Sony nói Walkman định hướng nghe nhạc chuyên nghiệp, không cạnh tranh iPod

Sau bài chia sẻ về chiếc Xperia 5 vừa ra mắt, chúng ta sẽ đến …

[IFA 2019] Walkman A100 và ZX500: chạy Android Pie 9.0, cổng USB-C, chơi DSD native 11.2MHz, bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm WALKMAN

Công ty vừa chính thức công bố hai mẫu Walkman mới là ZX500 và A100, …

Leave a Reply