Siêu hit WH-1000XM3: tai nghe khử ồn thống trị toàn khu vực châu Á

Tai nghe WH-1000XM3 (ảnh: Techbang)

Trong sự kiện ra mắt tai nghe WF-1000XM3 chính thức tại Nhật Bản hôm nay, Sony đã công bố kết quả thành công vang dội của mẫu tai nghe khử ồn WH-1000XM3 vào năm ngoái. Đây có thể  xem là một sản phẩm mang tính cách mạng với riêng ngành hàng âm thanh cá nhân của Sony, khi nó “càn quét” trên khắp thế giới. Từ đánh giá chuyên môn cho đến người dùng phổ thông, tai nghe đều nhận được phản hồi tích cực.

Sản phẩm WH-1000XM3 trở thành một siêu hit của Sony năm qua (ảnh: DGtle)

Và về doanh số, có thể thẳng thắn kết luận “không có đối thủ xứng tầm.” Theo báo cáo từ GfK, hiện WH-1000XM3 đang là tai nghe khử ồn thống trị toàn khu vực châu Á, xếp hạng doanh số dẫn đầu tại nhiều thị trường quan trọng như Nhật Bản, Trung Quốc. Trước đó, Sony Hàn Quốc cũng đã thông báo kết quả tương tự.

Cũng theo GfK China, Sony là thương hiệu dẫn đầu thị trường tai nghe khử ồn ở Trung Quốc, chiếm 51% thị phần (ảnh: DGtle)

 

Nguồn: DGtle.

 

Check Also

Sony hợp tác với Disney, ra mắt Walkman A50 phiên bản ăn theo ‘Frozen 2’

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá phim hoạt hình Frozen 2 sắp ra mắt, …

Walkman ZX505 và AK SR15, những kẻ ngoại đạo giữa dòng đời nghe nhạc trên smartphone

Đã 40 năm kể từ khi Sony thay đổi cách loài người nghe nhạc, với …

Leave a Reply