1000XM3 áp đảo thị trường tai nghe không dây Hàn Quốc, thị phần tăng lên 65%

Mẫu tai nghe 1000XM3 của Sony là một sản phẩm cực hút hàng ở Hàn Quốc. Trước khi ra mắt tại đây vào tháng Chín năm 2018, thị phần của Sony tại thị trường tai nghe không dây trên 300,000 Won (trên 6 triệu đồng) đã là 60%, giữ vị trí số 1. Và kể từ sau khi công bố, 1000XM3 đã giúp mức thị phần tiếp tục tăng lên 65%, khẳng định vị thế không có đối thủ của Sony ở Hàn Quốc.

Công ty cũng thông báo gia hạn hợp đồng hợp tác độc quyền với ca sĩ IU, tiếp tục giữ vai trò quảng bá sản phẩm Sony đến với đông đảo khách hàng. IU đã cộng tác cùng Sony từ năm 2014 và việc gia hạn này đánh dấu quan hệ khẳng khít giữa hai bên 6 năm liền. Sony cũng đã gửi một số quà tặng đến cô để đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Quá xinh! IU xinh “không tỳ vết” 

Chút ít tài sản 😀

 

Nguồn: Naver.

Check Also

Cận cảnh Walkman A105: chiếc Walkman đầu tiên có USB-C, thiết kế vuông vức hơn A55

Tại “thánh địa” Đài Loan, Sony đã bắt đầu bán các máy Walkman mới. Năm …

Tai nghe thời trang WF-H800 lên kệ tại Trung Quốc, giá hơn 5 triệu đồng

Bộ sản phẩm Walkman A106 và h.ear on 3, h.ear in 3, h.ear on 3 …

Leave a Reply