1000XM3 áp đảo thị trường tai nghe không dây Hàn Quốc, thị phần tăng lên 65%

Mẫu tai nghe 1000XM3 của Sony là một sản phẩm cực hút hàng ở Hàn Quốc. Trước khi ra mắt tại đây vào tháng Chín năm 2018, thị phần của Sony tại thị trường tai nghe không dây trên 300,000 Won (trên 6 triệu đồng) đã là 60%, giữ vị trí số 1. Và kể từ sau khi công bố, 1000XM3 đã giúp mức thị phần tiếp tục tăng lên 65%, khẳng định vị thế không có đối thủ của Sony ở Hàn Quốc.

Công ty cũng thông báo gia hạn hợp đồng hợp tác độc quyền với ca sĩ IU, tiếp tục giữ vai trò quảng bá sản phẩm Sony đến với đông đảo khách hàng. IU đã cộng tác cùng Sony từ năm 2014 và việc gia hạn này đánh dấu quan hệ khẳng khít giữa hai bên 6 năm liền. Sony cũng đã gửi một số quà tặng đến cô để đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Quá xinh! IU xinh “không tỳ vết” 

Chút ít tài sản 😀

 

Nguồn: Naver.

Check Also

Loạt tai nghe Bluetooth và loa di động EXTRA BASS sắp về Việt Nam

Cách đây một tuần Sony đã tổ chức sự kiện giới thiệu các mẫu TV …

Sony giới thiệu tai nghe custom Just Ear hợp tác với ca sĩ anime LiSA, giá gần 52 triệu

Sony, công ty đứng sau các loạt anime đình đám như SAO, Fate, vừa hợp …

Leave a Reply