1000XM3 áp đảo thị trường tai nghe không dây Hàn Quốc, thị phần tăng lên 65%

Mẫu tai nghe 1000XM3 của Sony là một sản phẩm cực hút hàng ở Hàn Quốc. Trước khi ra mắt tại đây vào tháng Chín năm 2018, thị phần của Sony tại thị trường tai nghe không dây trên 300,000 Won (trên 6 triệu đồng) đã là 60%, giữ vị trí số 1. Và kể từ sau khi công bố, 1000XM3 đã giúp mức thị phần tiếp tục tăng lên 65%, khẳng định vị thế không có đối thủ của Sony ở Hàn Quốc.

Công ty cũng thông báo gia hạn hợp đồng hợp tác độc quyền với ca sĩ IU, tiếp tục giữ vai trò quảng bá sản phẩm Sony đến với đông đảo khách hàng. IU đã cộng tác cùng Sony từ năm 2014 và việc gia hạn này đánh dấu quan hệ khẳng khít giữa hai bên 6 năm liền. Sony cũng đã gửi một số quà tặng đến cô để đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Quá xinh! IU xinh “không tỳ vết” 

Chút ít tài sản 😀

 

Nguồn: Naver.

Check Also

Sony ra mắt dịch vụ chỉnh sửa chất âm tai nghe custom sau mua, chỉ dành cho nhà giàu

Bạn yêu âm thanh đến mức bị ám ảnh bởi chất âm? Bạn “đau khổ” …

Sử dụng hệ điều hành Android khiến máy nghe nhạc Sony bị giảm đáng kể bộ nhớ

Năm nay Sony đã có bước chuyển mình lớn với hệ điều hành Android trên …

Leave a Reply