Khách hàng Nga chấm Sony xếp thứ 4 về trải nghiệm hài lòng, theo sau Samsung và Nike

Công ty tư vấn toàn cầu KPMG vừa xuất bản một báo cáo về sự hài lòng của khách hàng Nga với các thương hiệu lớn. Khảo sát trên 5,000 người với sáu mục đánh giá, gồm cả cách tiếp cận khách hàng, dẫn đến kết quả là Sony xếp hạng tư với 8.05 điểm trên thang điểm 10, công ty Hàn Quốc Samsung là người dẫn đầu với 8.24. Khá ngạc nhiên khi chỉ có hai cái tên châu Á này xuất hiện trong top 5 là thuộc về ngành công nghệ. Những đại diện của nước Mỹ như Microsoft, Apple, Google đều vắng bóng.

  1. Samsung: 8.24.
  2. Nike: 8.09.
  3. Yves Rocher: 8.08.
  4. Sony: 8.04.
  5. Visa: 8.03.

Đứng vị trí số 2 là hãng thời trang thể thao Nike, sau đó là hãng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của Pháp Yves Rocher, cuối cùng là công ty thẻ tín dụng Visa. Theo báo cáo, Samsung dẫn đầu nhờ đem lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất. Đối với Sony, vị trí số 4 không phải là tồi nhưng hãng cần tiếp tục cải thiện hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Nếu ở Việt Nam có cuộc khảo sát tương tự, có lẽ Sony cũng sẽ xếp sau Samsung mà thôi! 😀

 

Nguồn: Korea Times.

Check Also

Sony phát hành định dạng âm thanh 360 Reality Audio, hợp tác Amazon, Tidal,…

Sony vừa thông báo bắt đầu thương mại định dạng âm thanh 360 Reality Audio, …

Cảm biến hình ảnh Sony không phụ thuộc vào công nghệ Mỹ, tiếp tục kinh doanh với Huawei

Huawei là khách hàng lớn của Sony (ảnh: Android Authority) Theo báo Nikkei của Nhật, …

Leave a Reply