Sony Việt Nam xác nhận: “Vụ Xperia giảm 50%” là hàng thanh lý, khách hàng cũng tố cáo

sony-xperia-xz-1

Đến thời điểm hiện tại, vụ việc “lừa dối khách hàng” của một hệ thống cửa hàng “phù phép cũ thành mới” đã ngã ngũ. SonyFan cũng muốn kết thúc sớm vụ này sau 2 ngày mệt mỏi đấu tranh cho sự thật.

14-2

Vấn dám khẳng định mới 100%
Vấn dám khẳng định mới 100%

Sony Việt Nam vừa xác nhận với GenK về lô hàng của cửa hàng trên là dạng hàng thanh lý loại B, dạng trưng bày được sửa chữa và đóng hộp lại. Sony VN không quản lý được các nội dung mà cửa hàng quảng cáo nên đã gây ra sự cố đáng tiếc trên.

Thông tin từ GenK.
Thông tin từ GenK.

Bên cạnh đó, trên kênh Youtube của blogger về công nghệ có tiếng VVV đăng nội dung “PR” cho chương trình giảm giá shock của cửa hàng trên, thu hút gần 90.000 lượt view (tính đến sáng 9.12.2016) cũng đã bị gỡ xuống, kèm với đó là 1 video “xin lỗi vì cập nhật thông tin chưa đúng” (??).

8-2
Có những sự việc không phải cứ gây ra nói một lời “xin lỗi” là đã xong.

Chưa hết, có những khách hàng đến hệ thống cửa hàng đó mua sản phẩm giảm giá 50% đã chia sẻ thêm sự thật và khẳng định, đó chỉ là hàng cũ tân trang lại, nguyên seal nhưng khi mở ra:

– Không có seal màn hình
– Pin có hiện tượng bị phồng (do bị cắm sạc trưng bày suốt ngày đêm)
– Nắp lưng có vết keo dính các thiết bị chống trộm tại siêu thị

15-2

Đến thời điểm này, SonyFan tin tưởng rằng mọi người đã thỏa mãn với những sự hoài nghi của mình, rất tiếc là có những email nội bộ SonyFan vẫn chưa thể được phép public, nhưng có lẽ nó cũng không cần thiết nữa.

SonyFan với trách nhiệm với cộng đồng, là người khởi xướng cũng những thông tin quyết liệt nhất về vụ việc này không vì mục đích nào khác đó là “hạ màn” sự gian dối có hệ thống của cửa hàng trên đã có từ vài năm trước.

Có người nói SonyFan vô căn cứ, có người nói SonyFan thù hằn cá nhân. Nhưng có khi nào các bạn hiểu rằng SonyFan là thành quả xây dựng cộng đồng 4 năm qua, bằng tâm huyết và trách nhiệm thực sự. Người ta sống giữa cộng đồng thực sự, ắt sẽ có những thứ tình cảm đặc biệt.

Đây cũng là lời cảnh cáo mạnh mẽ tới hệ thống cửa hàng đó, cũng như các hệ thống khác nếu có ý định “lừa dối” khách hàng bằng những chiều trò “mập mờ”. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ SonyFan, chỉ có niềm tin của các bạn mới là lí do mà bọn mình cố gằng “tồn tại” đến giờ phút này.

VỤ NÀY KHÉP LẠI!!

Hùng Vũ

Check Also

Khó khăn chồng chất, Sony Mobile cắt giảm 1/4 nhân viên tại trụ sở ở Thụy Điển

Sony Mobile đang gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh, và hậu quả của …

Ảnh render Xperia XZ4 Compact: thiết kế truyền thống cho những ai chê “Sony mất chất”

Hồi đầu 2017, sếp của Sony Mobile khi ấy là ngài Totoki (hiện tại đã …

10 comments

  1. Lê Đức Huy

    Thôi dừng ở đây được rồi bác H.Vũ. Anh V cũnh đã xin lỗi và chủ yếu là do CB cung cấp thông tin cho ảnh sai thôi mà. Trong cái video đã xoá có nhiều người đã phát hiện và cảnh báo ae rồi, chắc ko có gì nghiêm trọng nhiều.

  2. Sau vụ này ai dám bén mảng tới.!

  3. Like. Đây là diễn đàn duy nhât m còn tham gia đến thời điểm này 😀

  4. https://m.facebook.com/groups/sonyfansvietnam/
    Cho mình hỏi group trên có phải của sony.vn không?

  5. Thích bác Hùng Vũ rồi đấy

  6. didongthongminh , clickbuy và 1 số anh khác !.. VÃI CÁC ANH bỏ Cái kiểu ” Treo đầu dê bán thịt cẩu ” đi mấy anh ơi ! Thời buổi này cố gắng làm ăn chân chính thì còn tồn tại được lâu ! vote cho sonyfan !^^

  7. Cám ơn sonyfan.vn đã bóc mẻ sự láo lếu này

Leave a Reply