Sony đứng đầu thị trường tai nghe toàn cầu với 17% thị phần

ex150ap 3

Mẫu tai nghe giá rẻ Sony EX150AP (ảnh: stereosound)

Theo kết quả điều tra của tổ chức Futuresource Consulting thì thị trường tai nghe toàn cầu trong năm qua đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Có 331,3 triệu chiếc tai nghe đã được giao, tăng 7% so với năm trước, đẩy tổng giá trị thị trường lên 19% đạt 11,2 tỉ USD. Tên tuổi đang dẫn đầu thị trường là Sony với 17% thị phần, xếp ngay sau là Apple (sở hữu hãng âm thanh Beats) với 11%. Cả hai hãng này đang chiếm đến 47% doanh thu toàn ngành.

Việc Sony đứng đầu thị trường tai nghe cũng không có gì khó hiểu khi dòng tai nghe Extra Bass của hãng rất được giới trẻ ưa chuộng bởi khả năng chơi nhạc EDM xuất sắc, những mẫu tai nghe giá rẻ dòng ZX (tai trùm đầu), EX (nhét tai) cũng đạt mức tiêu thụ tốt. Gần đây, để thúc đẩy thị phần và thương hiệu, Sony đã đặc biệt chú trọng đến dòng Extra Bass với mẫu XB650BT cũng như ra mắt thương hiệu âm thanh Hires thời trang h.ear nhắm đến các bạn trẻ. Chiến lược này chắc chắn sẽ còn giúp Sony tăng trưởng mạnh hơn nữa trên thị trường tai nghe toàn cầu.

Sony đang đẩy mạnh dòng tai nghe Extra Bass chuyên chơi EDM với mẫu XB650BT

Nguồn: The Verge.

Check Also

Flagship in-ear Signature Z1R sắp về Việt Nam, giá hơn 41 triệu đồng

Vậy là chỉ một thời gian ngắn sau khi thị trường Hàn Quốc công bố …

[CES 2019] Loa EXTRA BASS được làm mới, kháng nước IP67, thiết kế đèn LED mới

Dòng EXTRA BASS giúp Sony “hái ra tiền” vài năm trở lại đây, và hãng …

Leave a Reply