Có gì trong showroom Sony Building tại Ginza: Vaio, Walkman, Xperia, Bravia… – “thiên đường” dành cho tín đồ Sony

sony building 0

Tòa nhà trưng bày, mua sắm Sony Building tại Ginza

Hẳn sau khi xem xong những bức ảnh này, bất kì ai “cuồng” Sony ở đây đều sẽ ao ước được một lần đặt chân đến tòa nhà Sony Building tại Ginza, khu mua sắm được mệnh danh là thời thượng nhất Nhật Bản, dành cho giới nhà giàu thượng lưu, đẳng cấp và sang trọng. Nơi tụ hội của những thương hiệu xa xỉ về thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci,… hay các hãng công nghệ nổi tiếng Apple, Nissan, Sony,…

Tại địa điểm “ăn chơi” đắt đỏ vào hàng top thế giới này (từng có thời điểm, một mét vuông đất đến ở đây có giá lên đến cả trăm ngàn USD), Sony Building có một vị trí khá “đắc địa” khi nằm ngay ở đại lộ Harumi Dori, ngã tư Sukiyabashi và rất dễ tìm thấy. Vậy nên hãy nhớ, là một kẻ “cuồng tín” Sony, nếu có cơ hội đến thăm Nhật Bản thì đừng bỏ qua địa điểm này. Sony Building – Ginza, “thiên đường” dành cho những kẻ yêu Sony.

sony building 1

Trước cổng vào tòa nhà Sony Building, đằng sau cánh cửa kia là cả một “kho tàng” chờ bạn ngắm nhìn

Tầng 1: Debut các sản phẩm mới.

sony building 2

Điều đầu tiên đập vào mắt bạn đó là một không gian tràn ngập màu sắc

sony building 3

Tập trung cho các dòng sản phẩm âm thanh mới

sony building 4

Cận cảnh bộ sưu tập WalkmaA25HN phiên bản giới hạn Star Wars

Tầng 2: Nhiếp ảnh, trò chơi của quang học.

sony building 5

Hòn non bộ để bạn thử nghiệm các sản phẩm

sony building 6

Demo máy ảnh liên kết với tablet để chụp hình

sony building 8

Một khách hàng đang tìm hiểu về dòng Action Cam mới ra mắt

sony building 9

Các bạn đam mê nhiếp ảnh hẳn sẽ “chết dí” ở căn phòng này 😀

sony building 10

Đã đến lúc để đến căn phòng tiếp theo, hẳn bạn sẽ rất sửng sốt…

Tầng 3: Xperia và Vaio, thực tại khó khăn và quá khứ huy hoàng.

Vâng, Sony đã không còn là chủ thương hiệu Vaio nữa, nhưng nó vẫn đang ở đây, ngay trong trung tâm mua sắm của Sony bất chấp việc việc đó.

Nếu không có dòng chữ Sony, thì cũng chả có bất cứ tên tuổi nào khác được in tên lên đó.

Và đứng cạnh Xperia, các sản phẩm đã được Sony chọn để “cáng đáng” thay phần Vaio cho chúng ta thấy rõ hiện trạng của Sony bây giờthực tại khó khăn – quá khứ huy hoàng.

sony building 11

DòngVaio S series

sony building 12

sony building 13

Không chỉ có các dòng Vaio cũ, họ còn cập nhật thêm các mẫu mới, như Z canvas

sony building 14

Ở đây cũng bày bán Z4 tablet kèm bàn phím gắn rời

sony building 15

Vẫn có một lượng khách hàng nhát định quan tâm đến thương hiệu Vaio

sony building 16

Ngoài ra, tầng này còn bày bán kèm cả các sản phẩm Xperia

sony building 17

Bộ ba Z5 và các phụ kiện độc quyền

Tầng 4: Tai nghe Hires, không gian của âm thanh và đẳng cấp.

sony building 18

Các mẫu tai nghe dòng h.ear in mới đang được trưng bày

sony building 19

Trên tường bày rất nhiều mẫu tai nghe trùm đầu và tai nghe cao cấp dòng XBA

sony building 20

Điểm nhấn là khả năng chơi nhạc độ phân giải cao, Hires Audio

sony building 21

Tất nhiên, cũng có cả những thiết bị đắt tiền, trong ảnh là mẫu tai nghe đầu bảng Z7 

sony building 22

Sony có hẳn một phòng chuyên biệt cho khách hàng trải nghiệm âm thanh độ phân giải cao với những sản phẩm nghe nhìn hiện đại

sony building 23

Trong này tập hợp những sản phẩm hàng đầu chuyên cho việc giải trí tại gia như máy chiếu, loa, amplifer,…

sony building 24

Ra khỏi căn phòng, bây giờ bạn sẽ được trải nghiệm các dòng loa di động tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, trong ảnh là các loa Extra Bass vừa ra mắt

sony building 25

Có cả các mẫu loa thế hệ cũ như “xúc xắc” X11,… 

sony building 26

Ngoài ra, ở đây cũng bày bán cả bao silicon, skin trang trí cho Walkman A series

sony building 27

Cuối cùng, là sản phẩm loa mới nhất thuộc dự án Life Space UX, loa thủy tinh phát nhạc, LSPX-S1

Tầng 5: PlayStation, thế giới của game thủ.

sony building 28

Sony rất tích cực quảng bá cho PS4 khi đây đang là mũi nhọn chiến lược của lĩnh vực điện tử tiêu dùng

sony building 29

Đây cũng luôn là tầng đông khách tham quan nhất

sony building 30

PS Vita và tai nghe Hires

sony building 31

Trưng bày cả các phụ kiện như tay cầm, skin,…

Tầng 6: TV Bravia, sản phẩm “xương sống” của Sony (ý mình là chỉ chung sản phẩm TV của hãng, không phải chỉ riêng thương hiệu Bravia).

Hiện tại, Sony quảng bá rất mạnh về 4K và Android TV trên các sản phẩm TV cao cấp của hãng, nhưng sắp tới khi các model 2016 bán ra, họ sẽ tập trung vào 4K HDR (tất nhiên là cả Android TV nữa).

Khoảng hai năm nữa, khi cuộc chiến Oled và LED LCD vào giai đoạn cao trào, cũng là lúc mà hãng dự kiến giới thiệu TV dùng công nghệ Blacklight Drive Master. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

sony building 32

4K, 4K, và 4K

sony building 33

Một số khách hàng đang trải nghiệm thử sản phẩm TV của hãng

sony building 34

Nơi đây cũng trưng bày các thiết bị thuộc dự án Life Space UX, kia là chiếc máy chiếu xách tay tầm gần giá khoảng 16 – 20 triệu

sony building 35

Có cả chiếc máy chiếu tầm gần có giá bán xấp xỉ 1 tỉ đồng của Sony

Tầng 7: Phụ kiện.

Đây là tầng chuyên bày bán tất cả các loại phụ kiện của Sony.

sony building 36

sony building 37

sony building 38

sony building 39

sony building 40

 

Nguồn ảnh: DGtle.

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

‘Fate/Grand Order’ là game di động kiếm tiền nhiều thứ 5 trong thập kỷ qua

Các con dân của “vựa muối” đã thành công  trong việc đưa trò chơi lọt …

3 comments

  1. Ngộp thở quá!

  2. Ngột thở, tiền tiền….

  3. phê quá,ước gì đc tới đây 1 lần,mấy cái ốp lưng hoa văn đẹp thật

Leave a Reply