Châu Phi: Nơi những trải nghiệm Sony trở thành điều kỳ diệu

sony_af

Khi chúng ta đang “no đủ” trong đủ thứ đồ chơi công nghệ từ Sony, nhưng nhiều nơi ở “Lục Địa Đen” những thứ đó còn thực sự xa xỉ. Gần đây Sony có rất nhiều các hoạt động mang tính nhân văn tại Châu Phi nhưng mang đến chiếc xe chở đầy ắp sách đến các vùng xa xôi tại đây cho trẻ em, rồi đến việc dùng Xperia Z3 hỗ trợ khám các vấn đề về mắt.

Mới đây nhất hãng mang máy chiếu và hệ thống thu sóng truyền hình vệ tinh để chiếu bóng đá cho trẻ em, kèm theo đó là những chiếc Xperia để chúng có thể tự ghi lại khoảnh khắc cho nhau. Clip dưới đây thực rất nhẹ nhàng nhưng đáng để chúng ta suy ngẫm về những gì mình đang có.

Check Also

Huawei ra mắt Mate 20 Pro sẽ giúp Sony hốt bạc trong năm 2019

“Quái vật” Mate 20 Pro với cụm camera ghê gớm nhất hiện nay (ảnh: CNET) …

Quá quyền lực! Ủy ban EU lo ngại Sony sẽ “độc quyền” ngành âm nhạc sau thương vụ 2.3 tỉ USD

Mợt văn phòng của Sony Music (ảnh: craft) Như thông tin Sonyfan chia sẻ cách đây …

16 comments

  1. những hoạt động thế này mục đích để làm gì nhỉ???

  2. Mấy đứa bé da đen nhìn dễ kưng qá hjhj

  3. I like it

  4. Giống Việt Nam vào những 80, Hàng Nhật sẽ trở thành thương hiệu trong đầu người Châu Phi sau này. Ai giống mềnh thì xin LIKE nào.

  5. Video này khá lâu rồi

  6. sặc,mỗi cháu 1 cái z3

  7. mắc ói quá sony ơi, quảng cáo thì nói đi. lố quá

    • Ói cái đầu mày đó @uocnguyen123. Chỉ trách các hãng khác không biết cách làm quảng cáo như Sony thôi. Sony không chơi đểu giống như Samsung và Apple đâu em.

    • thì đúng là quảng cáo mà nhưng đây là quảng cáo công nghệ để dân nghèo vùng xâu xa người ta dược tiếp cận đồ khoa học được xài thử miển phí , còn đỡ hơn cái đám kia toàn quảng cáo mà thấy nhà giàu xài không , quảng cáo cho người nghèo xài cho người nghèo có tiền

  8. núp sau apple thi k co quyền chê apple đâu

    • chẳng có gì phải gọi là núp sau ở đây.. apple từng khủng hoảng k có lẽ nào sau này k khủng hoảng.. chẳng qua bây giờ có rất nhiều thành phần cuồng nó như bạn nó mới phất lên thui.. chứ mình thấy nó cũng bt như tất cả hãng khác.. cơhội vẫnđc chia đều cho tất cả..

      • chuẩn, nói chung đó chỉ là xu thế nhất thời của những kẻ sính hàng ngoại như những năm 2000 và kheo mẽ năm 2014. Đẳng cấp là mãi mãi, niềm tin là số 1, nó là gì là chất lượng, sự tiện dụng, chăm sóc khách hàng, lắng nghe khách hàng. Hãy nhìn những sp sony từng năm, họ lắng nghe những đánh giá ng tiêu dùng thay đổi qua từng thế hệ sp

    • cái gì núp sau hả bạn , núp sau về cái gì việc gì nói thì cho rõ ko thì người khác cười cho , chưa biết Sony với Apple ai hơn ai đâu đừng phán câu xanh rờn như thế nghe là thấy mùi cuồng rồi

Leave a Reply