Sony Mobile sẽ từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên toàn cầu

xperia_z2

Các bạn có thể theo dõi trực tuyến thông tin bảo hành, các bản nâng cấp phần mềm và thậm chí là sẽ được gặp các nhân viên hỗ trợ trực tiếp từ  Sony Mobile, đó là kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mà Sony đang bắt đầu thực hiện trên phạm vi toàn cầu.

Các dịch vụ mới trên Sony gọi chung là “My Support”. Các thị trường Thụy Điển, PHáp, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Singapore sẽ sớm được triển khai các dịch vụ mới này, các nước khác sẽ bắt đầu vào năm sau.

Ý tưởng này thực hiện sẽ giúp người dùng Xperia có thể quản lý thiết bị dễ dàng hơn, hưởng các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, àn toàn với chất lượng cao. Các nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn tận tình từng bước một khi người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng trước khi quyết định có cần mang máy tới TTBH không. Trước đây người dùng chỉ nhận được những câu trả lời hỗ trợ rất chung chung.

Khi bảo hành sản phẩm người dùng cũng có thể theo dõi trực tiếp quá trình này. Mục tiêu của Sony đó là tạo ra sự khác biệt về chất lượng dịch vụ so với các đối thủ khác.

Hi vọng mọi thứ sẽ có sự thay đổi thực sự từ năm sau, Việt Nam cũng không nằm ngoài những sự thay đổi đó.

Nguồn: XperiaBlog

Check Also

Sony chưa vội truyền thông flagship Xperia tới nhóm khách hàng phổ thông

Tòa nhà trụ sở tại Shinagawa, Tokyo (ảnh: Andy Boxall, Digital Trends) Phóng viên Andy Boxall của …

Xperia 1 và Xperia 5 chính thức lên đời Android 10: dark mode, kết nối mạng qua USB-C,…

Sony chính thức tung cập nhật Android 10 cho Xperia 1 và Xperia 5, bản …

6 comments

  1. Đây là điều mà chúng ta cần.

  2. Nếu triển khai ở Việt nam thì bộ phận này không biết có độc lập không chứ lại giao cho các trung tâm ủy quyền của Sony Việt nam thì chắc vẫn vậy thôi

  3. Khoai luộc… Vẫn như xưa.. V

  4. Trăm năm kiều vẫn là kiều…

  5. hungnguyendinh

    Tại sao mỗi khi Z1 của mình gặp nước, ướt màn hinhg la bi lỗi camera nhỉ? Có bạn nào bị như vậy k? Đã có cách khắc phục chưa? Chỉ giúp mình với!

Leave a Reply