Sony mở 350 gian hàng tại Mỹ, Samsung “đáp trả” bằng 500

sony_shop

Quả là một cuộc chiến không hề cân sức giữa ông lớn Sony và Samsung tại thị trường Mỹ. Sony vừa công bố họ sẽ mở 350 gian hàng trong các hệ thống bán lẻ Best Buy trên khắp nước Mỹ. Đây là chiến lược mới nhằm nâng cao doanh số của hàng sau khi có động thái đóng cửa 31 cửa hàng Sony Store tại Mỹ hồi đầu năm.

Các gian hàng của Sony sẽ tập trung vào bày bán các dòng TV Bravia, bao gồm cả dòng Full HD lần dòng 4K cao cấp. Việc Sony mở gian hàng tại hệ thống Best Buy là một chiến lược tốt bởi nó đánh trúng thói quen mua sắm của người dùng Mỹ tại các hệ thống bán lẻ lơn, hơn là vào các cửa hàng chuyên doanh.

Điều thú vị là, ngay sau đó chúng ta cũng đã có thông tin Samsung cũng sẽ mở tới 500 gian hàng bày bán TV tương tự  như  Sony cũng tại hệ thống bán lẻ Best Buy. Thế mới thấy, việc canh tranh khách hàng tại Mỹ giữa Sony và Samsung đang gay gắt đến cỡ nào. Rõ ràng là với tiềm lực kinh tế rất mạnh, Samsung đang thể hiện chiến lược phủ đầu với bất cứ đối thủ nào. Dù sao thì việc đóng cửa 31 cửa hàng và mở ra 350 gian hàng cũng là bước tiến đáng kể của Sony tại Mỹ.

Theo: Time

 

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

‘Fate/Grand Order’ là game di động kiếm tiền nhiều thứ 5 trong thập kỷ qua

Các con dân của “vựa muối” đã thành công  trong việc đưa trò chơi lọt …

One comment

  1. Ủng hộ các nhà Sản xuất lỗ lực cạnh tranh để người tiêu dùng được thỏa mãn

Leave a Reply