Những dự định cho tương lai của Sony Mobile

sony

Sau bản báo cáo về tình hình tài chính của mình ngày hôm qua, giám đốc điều hành mảng Sony Mobile 1 lần nữa tái khẳng định sẽ mở rộng thị trường của mình, cụ thể hơn là mối quan hệ với các nhà mạng. Điều mà chúng ta đã nghe thành điệp khúc của Sony Mobile.

nexusae0_04_Xperia_Z1s_Tabletop

Mọi người và chính Sony cũng biết được rằng họ cần phải làm tốt hơn nữa trong các thị trường lớn và trọng điểm như Mĩ. Họ cần phân phối những chiếc Xperia của họ đến nhiều nhà mạng hơn nữa, chúng ta cần nhiều chiếc Z1S hơn nữa.

Và 1 trong số đó chính là việc những ngày gần đây chúng ta đã nhận được 1 số hình ảnh rỏ rỉ của chiếc Z2 cho nhà mạng Verizon, 1 dấu hiệu đáng mừng mà chúng ta đã thấy được. Dù rằng Z2 Verizon có trình làng chính thức hay không nhưng ít nhất chúng ta cũng biết được rằng họ – Sony đang cố gắng để bước tiếp.

Những dự định mở rộng thị trường của Sony:

Casey Keister [Giám đốc quan hệ cổ động]: “Trong giai đoạn thông tin liên lạc di động. thị trường mà chúng tôi đang tập trung đầu tư và phát triển, chúng tôi đang có những kế hoạch phát triển dài hạn cho tương lai trong năm tài khóa 2014 sắp tới này. Lợi nhuận được kì vọng là sẽ tăng nhưng không đáng kể, 1 phần là chi phí cho việc phát triển và mở rộng thị trường phân phối sản phẩm”.

Những dự động cho tương lai của Sony với các nhà mạng Mĩ:

Kenichiro Yoshida [Giám đốc tài chính]: “Đối với thị trường Mĩ, chúng ta vẫn đang phân phối các sản phẩm của mình đến với người dùng nhà mạng T-Mobile. Và như các bạn đã biết, T-Mobile có thị phần tương đối nhỏ tại Mĩ. Do vậy, chúng tôi đang cố gắng bàn bạn với các nhà mạng khác như Verizo, AT&T,…v.v để cũng cấp các thiết bị cho người dùng sử dụng những mạng này, Đồng thời 2 thị trường lớn tiếp theo là Trung Quốc và Bra-zin cũng là 1 thử thách tiếp theo mà chúng tôi sẽ nhận lấy và cố gắng vượt qua”.

Tập trung vào mở rộng mối quan hệ với các nhà mạng:

Kenichiro Yoshida [Giám đốc tài chính]: “Chúng tôi coi lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp, với việc coi các nhà mạng như 1 khách hàng, chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện mối quan hệ của mình với họ. Đồng thời cũng tập trung để điều tiết các hoạt động kinh doanh rủi ro.”

Nguồn: XperiaBlog

Check Also

Sony chưa vội truyền thông flagship Xperia tới nhóm khách hàng phổ thông

Tòa nhà trụ sở tại Shinagawa, Tokyo (ảnh: Andy Boxall, Digital Trends) Phóng viên Andy Boxall của …

Xperia 1 và Xperia 5 chính thức lên đời Android 10: dark mode, kết nối mạng qua USB-C,…

Sony chính thức tung cập nhật Android 10 cho Xperia 1 và Xperia 5, bản …

6 comments

  1. Dự định gì mà trước mắt z2 chính hảng bán quá mắc, đã vậy phụ kiện đi theo thì quá cùi so zới nước khác

  2. toàn dự định đâu đâu, trong khi đó kế hoạch hoàn thiện sản phẩm, kế hoạch chăm sóc khách hàng, cập nhật phần mềm vân vân và vân vân thì chẳng thấy đâu

  3. DangerousMan9x

    đẻ ít thôi, mẹ Sony đẻ nhiều con na ná nhau quá xong đứa mẹ nuôi đứa mẹ đem bỏ chợ. Năm ra 6-8 máy là đẹp

  4. Samsung và ip đang kiếm ăn dễ dàng ở Việt Nam kia kìa. Sony cộng tác với mấy thằng cha người Việt làm ăn chỉ cầu lợi cá nhân nhất thời thôi

  5. vâng phát biểu rất hay, nhưng sản phẩm giá thì cao so với hãng khác cũng phân khúc, zay bán sao đk có ai mua rồi lại giảm mạnh–> vẫn lỗ

Leave a Reply