Sony rải 8 triệu cánh hoa trên ngọn núi lửa để quay quảng cáo TV 4K

Mặc cho việc mảng TV đang là nguyên nhân làm Sony nỗ gần 200tr USD vào quý tài chính thứ 2 vừa qua, nhưng Sony vẫn đầu tư rất lớn để quảng bá dòng sản phẩm này, với mục tiêu mới đó là đem tới cuộc cách mạng 4K.

Mới đây hãng đã rải tới 8 triệu cánh hoa trên một ngọn núi lửa tại Costa Rica chỉ để quay một đoạn clip quảng cáo vọn vẹn trong 1 phút. Hãy cùng xem clip cực kỳ công phu sau đây cũng như hinh ảnh hậu trường của nó.

Bonus một clip tương tự trước đây, nhưng với bóng

Check Also

Sony bán CLEDIS cho các hộ gia đình siêu giàu ở Mỹ, lớn nhất 790 inch độ phân giải 16K

Sony tại Mỹ vừa thông báo bán ra hệ thống hiển thị CLEDIS cho đối …

[IFA 2019] Ấn tượng ban đầu về loa Signature SA-Z1: âm trường rộng, âm hình chính xác

Sony đã bất ngờ trình làng một sản phẩm cao cấp thuộc Signature series tại …

4 comments

  1. Quảng cáo của Sony rất tinh tế nhưng người xem không phải ai cũng tinh tế nên khó truyền đạt được hết thông điệp. Như nhà Sung họ đưa ra mấy câu “…chưa nói đã hiểu” khiến mọi người thấy nó cao siêu lắm mặc dù với anh em trên mấy diễn đàn công nghệ thừa hiểu nó chỉ là NFC mà hãng nào cũng có.
    Một ví dụ đơn giản:
    Bà chị đồng nghiệp của mình khen lên khen xuống con S3 với cái chưa nói đã hiểu của bà ấy rồi mình cũng làm cùng thao tác chuyển ảnh bằng NFC lên một con Tx khác, bà ấy nhìn thấy vậy liền nói NFC cũng được nhưng không thông minh bằng S3 🙂

  2. Quảng cáo của Sony thì cái nào cũng chất cả, quả này hơi táo bạo 😀

  3. Quảng cáo của Sony luôn luôn nhấn mạnh đến chất lượng hình ảnh, các cảnh quay đều rất đẹp và tinh tế.

Leave a Reply