Sony giới thiệu các dòng Internet TV mới tại VN, đẹp toàn diện, nhấn mạnh vào thuần việt

Sáng nay tại khách sạn Intercontinental, Hà Nội, Sony VN đã có buổi ra mắt hoành tráng các dòng Intenet TV mới của mình tại thị trường VN, nhiều cải tiến về công nghệ, chau chuốt về vẻ đẹp và gần gũi hơn với người Việt với các ứng dụng giải trí đầy tính “địa phương”.

Đầu tiên phải kể đến dòng TV 4K cao cấp của hãng với mẫu 4K 84 inch ra mắt cuối năm ngoái và sự xuất hiện thêm của một số mẫu máy mới có kích thước nhỏ hơn với 55 icnh và 65 inch, 2 mẫu máy mới này đều có công nghệ Triluminos mới cho màu sắc trung thực và tinh khiết hơn.

Vẫn ở dòng cao cấp nhưng thấp hơn dòng TV 4K là dòng Bravia W với nhiều model mới như W954, W804, W704 với nhiều kích thước từ 32 inch đến 55 inch. Các dòng phổ thông hơn có dòng R452 kích thước 40 inch.

Các công nghệ được Sony nhấn mạnh trong các dòng TV mới này là bộ xử lý hình ảnh X-Reality Pro tái tạo màu sắc hình ảnh, tất cả các dòng từ thấp đến cao đều có công nghệ này.

Về công nghệ âm thanh, nổi bật nhất S-force 3D, Bassreplex..v.v, thử nghiệm thực tế cho thấy với các mẫu TV mới người dùng thông thường hoàn toàn không cần sắm thêm các dàn âm thanh mà vẫn có thể thưởng thức âm thanh lớn với âm bass sâu hơn. Các công nghệ kết nối không dây như  One Touch, Screen Mornitoring trợ giúp chia sẻ nội dung, hình ảnh từ các thiết bị di động, đắc biệt là Xperia cũng được tích hợp đầy đủ

Ngoài ra, do tập trung vào Internet và xét tình hình phát triển ở VN, Sony muốn khắp nơi đều có thể thưởng thức các nội dung trên Internet ngay trên chiếc TV của mình nên rào cản về kết nối đã bị loại bỏ nhờ khả năng hỗ trợ USB 3G, kết nối Internet mọi nơi.

Vì là dòng phục vụ cho người Việt nên Sony rất chú trọng đến các ứng dụng nội dung mang tính địa phương, với sự kết hợp cùng các đối tác như 24h, Thanh Niên TV, iHayTV..v.v.

Sony cũng cho biết, các dòng TV này ngoài công nghệ cao, kiểu dáng đẹp thì giá thành cũng sẽ hợp lý hơn. Thực tế hiện nay Sony đang năm giữ thị phần TV lớn nhất tại VN với 40% thị phần, cao hơn cả Samsung với 30% thị phần. Hi vọng với các dòng TV mới nà Sony sẽ tiếp tục giữ vững và củng cố vị thế của mình. Lịch trình bán ra dòng sản phẩm mới này vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 tới, giá bán chưa được tiết lộ.

Hùng Vũ, tường thuật ngay sau sự kiện kết thúc.

Check Also

Độc đáo loa thủy tinh 360 độ, loa thanh X8500 âm thanh vòm Dolby Atmos, loa tiệc tùng PG10

Cũng ngay tại sự kiện hôm nay, Sony VN còn mang đến một không gian …

Đắm chìm trong vẻ đẹp OLED MASTER A9G và loạt TV Bravia 2019, Sony tiếp tục tài trợ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Hôm nay, công ty Sony Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt TV Bravia …

3 comments

  1. Chuột Cống

    sáng nay đi học chứ ko cũng qua ngó nghiêng chút T__T

  2. Có nhiều người thắc mắc sao Sony đẻ dt nhiều thế, viên bản Nhật bản rồi quốc tế khác nhau. Cái Sony muốn cung cấp đó chính là Localization (Địa phương hóa) – Mỗi vùng miền có văn hóa khác nhau nên sản phẩm cũng cần địa phương hóa cho đia phương đó.

Leave a Reply