(Quảng cáo) Sự thay đổi lớn từ Phongcachmobile

3 năm hình thành và phát triển, 3 năm với hơn 12 triệu lượt tin yêu và 3 năm với hơn 200.000 lượt khách hàng thân thiết. Sinh ra không phải với mục tiêu trở thành người dẫn đầu thị phần kinh doanh, chúng tôi sinh ra chỉ đơn giản là để trở thành niềm tin của tất cả những ai mà chúng tôn vinh dự vinh danh là “khách hàng”. Và ngày hôm, để xứng đáng với niềm kỳ vọng, PHONGCACHMOBILE vẫn luôn đam mê hoàn hiện và luôn tiếp tục không ngừng thay đổi để tiên phong trên con đường mang đến sự hài lòng !

Đem tới nhưng dịch vụ ngày càng tốt tốt hơn,  quan tâm nhiều hơn đến khách hàng thân thiết,  sự phát triển của Phongcachmobile với 4 của hàng tại TP.HCM và 1 tại Cần Thơ, đây  là một sự minh chứng cho niềm tin đó và chúng tôi tin rằng những dịch vụ và chính sách mới sau đây sẽ đem tới thêm những niềm tin của các bạn vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

1. Chính thức bảo hình màn hình & cảm ứng cho smartphone

2. Chuẩn mực dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chu đáo

a. Chế độ bảo dướng miễn phí smartphone & máy tính bảng

  • Vệ sinh máy
  • Nâng cấp firmware
  • Cài đặt thêm Games & Ứng dụng mới
  • Thay mới miếng dán màn hình cũ

Chương trình được thực hiện định kỳ mỗi 3 tháng. PHONGCACHMOBILE sẽ thông báo trước 10 ngày trên website trước khi các đợt bảo dưỡng diễn ra.

b. Giảm giá ưu đãi tối đa lên đến 4.000.000 đồng cho khách hàng thân thiết

c. Thêm nhiều ưu đãi sau bán hàng bất ngờ và thú vị khác dành cho tất cả các khách hàng

3. Nâng cao chất lượng bảo hành với chuẩn mực 5 sao

(Áp dụng từ 15.12.2012 – 31.01.2013, có thể kết thúc sớm do lượng thẻ VIP có hạn)

Sự khác biệt giữa bảo hành thường và dịch vụ bảo hành VIP:

- Bảo hành thường: Máy bị hư hỏng trên mainboard và không thể sửa chữa => thay mainboard miễn phí !

- Bảo hành VIP: Máy bị hư hỏng trên mainboard và không thể sửa chữa => ĐỔI MÁY MỚI !

Chi tiết chương trình, các bạn truy cập www.phongcachmobile.com.vn

Hệ thống Cửa hàng / Showroom PHONGCACHMOBILE

• 58 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM – ĐT : 08 35268254 – 08 35268255

• 134 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM – ĐT : 08 39204238- 08 39204239

• 994 Lạc Long Quân, P.8, Q. Tân Bình, TP. HCM – ĐT : 08 73048168 – 08 73038168

• 675 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM – ĐT : 08 73046768 – 08 73036768

• 35A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – ĐT : 071 03819477 – 071 03819478

The following two tabs change content below.

Hùng Vũ

Đến với Sony vì muốn tìm những điều khác biệt. Gắn bó với Sony Việt bởi một niềm đam mê không muốn giữ cho riêng mình.

Check Also

Sony OLED A1E

Sony kiểm soát gần 40% thị phần truyền hình OLED tại Nhật

Đã được khoảng một năm kể từ khi Sony bắt đầu lên kệ mẫu TV …

CES 2018

Ngài Hirai nhận lương năm cuối cùng làm CEO 25 triệu USD

Ngài Hirai trong lần cuối lên giới thiệu các sản phẩm Sony với công chúng …

18 comments

  1. - Bảo hành thường: Máy bị hư hỏng trên mainboard và không thể sửa chữa => thay mainboard miễn phí !

    - Bảo hành VIP: Máy bị hư hỏng trên mainboard và không thể sửa chữa => ĐỔI MÁY MỚI !

    wow. (*) Lưu ý:
    - Không áp dụng cho một số máy có chính sách bảo hành bị hạn chế.
    - Sau khi mua máy và được cấp thẻ VIP, xin vui lòng đọc kỹ những quy định của VIP Warranty để việc sử dụng được thuận tiện. PHONGCACHMOBILE sẽ từ chối quyền bảo hành VIP nếu khách hàng vi phạm các điều khoản bảo hành.

  2. Nói thì nghe ngon rồi

  3. Hi, Vậy là good lắm rồi.

  4. sao ko mở cơ sở ở HN nhỉ

  5. đã mua 1 em ION ở đây – nói chung thật lòng – 1 phongcachmobile có mấy em tiếp tân rất xinh ^^! – 2 bảo hành trong vòng 7 ngày (đổi máy mới nếu hư phần cứng) –> đổi thật – bữa ION mình mua dc 2 bửa phát hiện treo liên tục =)) đưa trở lại ( sửa chữa trong vòng 4 hay 5 ngày – anh ơi, tụi em đổi máy mới cho anh ^^! ) nói chung chỗ này làm ăn có uy tín ! cũng đáng tin tưởng lắm!

    • Bị lỗi firm thôi, cam vào Sony Update service repair firmware lai là xong…! Hoixua mua may em bị trep, reboot liên tục cũng được đổi, cứ khen TGDD sao máy hư mà cho đổi, hoá ra con moi doi cũng bị luôn, cắm vào Sony Update Service thử xem có hết ko ko thì lai đổi….cắm vô repair phát xài tới giờ luôn…!^^ Họ đổi máynhung chiếc lỗi firm như vay vua ko mat gì vua được tiếng…

  6. hình như năm nay tất cả các cửa hàng điều bảo hành màn hình. bên cellphones cũng có chính sách đó. bên nmobile nữa,h mà k cạnh tranh thì có nước ôm hàg

  7. mình mua một em XU ở đây, mua từ xa nhưng rất yên tâm, thái độ phục vụ cũng rất tốt ,ship hàng cũng nhanh mà máy chất lượng :) ủng hộ PCMobile nhé chứ mình không quảng cáo gì đâu :D

Leave a Reply