Sony là thương hiệu được yêu thích nhất tại Ấn Độ, thứ 3 tại Châu Á

Theo kết quả thăm dò ý kiến người tiêu dùng của Hãng nghiên cứu Nielsen và tạp chí Campaign Asia-Pacific cung đưa ra bảng xếp hạng 1000 thương mạnh nhất Châu Á cho thấy. Sony xếp vị trí thứ nhất trên thị trường Ấn Độ nhưng nếu xét tổng thể trên thị trường Châu Á Thái Bình dương thì hãng chỉ xếp vị trí thứ 3 sau Apple và Samsung.

Mặc dù đứng sau hãng điện tử Samsung đến từ Hàn Quốc, song việc Apple thăng hạng một lúc tới 4 bậc, thậm chí vượt mặt cả cựu vô địch 4 năm liên tiếp Sony, trong top 10 thương hiệu được người tiêu dùng ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương đánh giá cao nhất, thực sự là một điều đáng nể.

Theo giới phân tích, sở dĩ Apple được đánh giá cao ở châu Á là nhờ ảnh hưởng của hãng đang tăng dần cùng với việc doanh số bán các dòng sản phẩm di động chạy nền tảng iPhone OS không ngừng được nâng lên. Điển hình như số lượng điện thoại iPhone bán được lớn hơn gấp đôi sau mỗi năm.

Châu Á hiện là thị trường lớn nhất thế giới với hơn 60% dân số toàn cầu. Kinh tế năng động cùng nhu cầu đời sống ngày càng cao khiến khu vực này trở thành chiếc “bánh” hấp dẫn các thương hiệu mạnh thế giới. Hàng loạt nhãn hàng lớn đã đổ xô đầu tư vào châu Á. Apple không phải là ngoại lệ.

khác với Apple, hãng công nghệ Samsung của Hàn Quốc lại nổi tiếng nhờ lượng sản phẩm đa dạng và đầy đủ các phân khúc người tiêu dùng. Chính vì thế, thương hiệu Samsung tại châu Á cũng vượt trội hơn so với Apple.

Tổng hợp.

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

‘Fate/Grand Order’ là game di động kiếm tiền nhiều thứ 5 trong thập kỷ qua

Các con dân của “vựa muối” đã thành công  trong việc đưa trò chơi lọt …

One comment

  1. Quả táo vẫn là số 1 thế giới nhỉ, thật đáng khâm phục.

Leave a Reply