Cùng xem lại quảng cáo hấp dẫn nhất của Sony tại Việt Nam

Trên các kênh truyền hình của Việt Nam chúng ta thường ít thấy các quảng cáo của Sony và trong số chúng liệu các bạn có thực sự ấn tượng ở một quảng cáo nào đó? Chúng tôi sẽ ngược dòng thời gian tìm kiếm lại mẫu quảng cáo mà chúng tôi cho rằng hấp dẫn người dùng Việt Nam nhất của Sony.

Dịp tết đến, xuân về các nhà sản xuất các thiết bị tiêu dùng đều cố gắng tạo ra những mẫu quảng cáo mang đậm tính chất thuần Việt, không chỉ có mục đích truyền tải đến người dùng thật nhiều thông tin về các sản phẩm mới, mà đây sẽ là dịp các hãng sản xuất tiến gần hơn đến người tiêu dùng bằng sự thân thiệt và mang đậm chất truyền thống của người bản địa. Đầu năm 2011 khi cả nước đang chuẩn bị đón xuân Tân Mão,  Sony Việt Nam tung ra mẫu quảng cáo về một thế giới 3D của Sony với những hình ảnh của chú mèo và chuột gắn liền với câu chuyện dân gian “Đám cưới chuột” của người dân Việt, khi những chú chuột luôn phải sợ sệt những chú mèo và thường phải cống náp những đồ ăn ngon và có thể kết cục cuối cùng thường rất “bi thảm”.

Nhấn mạnh sự  nhân văn trong video quảng cáo, tết đến khi mọi niềm vui đã lấp đi mọi khoảng cách và giới hạn của những lẽ thường. Cứ ngỡ rằng khi gặp chú mèo, chú chuột đành phải nhắm mắt “đẩy đưa” đời mình cho số phận nhưng không ngờ  chú mèo có vẻ dữ dằn kia lại trao cho chú chuột một món quà xuân đầy ý nghĩa, giữ cho mình quả dứa hấu đỏ và trao tay cho chú chuột một chiếc bánh trưng xanh. Thực sự  nó đã làm trỗi dậy lên lòng nhân ái cũng là truyền thống thường thấy của người dân Việt Nam chúng ta.

Không chỉ truyền tải thông tin hay một quảng cáo đơn thuần. Cá nhân tôi nghĩ rằng Sony đã đạt được nhiều hơn thế, một hình ảnh Sony rất gần gũi với người dân Việt, nơi chúng ta đã từng dành rất nhiều ấn tượng và thiện cảm cho Sony từ  những ngày mới có những TV đen trắng hay những chiếc TV Sony nội địa của Nhật cũ kỹ nhưng chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Cũng từ  đây một câu nói truyền miệng đã được lan truyền đó là “Nét như  Sony”. Hi vọng rằng tới đây Sony sẽ tiếp tục xây dựng những quảng cáo ấn tượng như  thế này dành cho người Việt… Video này cũng là video được xem nhiều nhất của Sony Việt Nam trên Youtube với tổng số hơn 600 ngàn lượt xem.

Check Also

Oppo sẽ là hãng điện thoại đầu tiên áp dụng công nghệ cảm biến mới của Sony

Oppo đang là một trong các khách hàng lớn của Sony (ảnh: DGtle)  Theo nhiều …

Sony muốn biến aibo thành quản gia của bạn, giám sát tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, trông trẻ,…

Sony vừa cập nhật phần mềm cho chó aibo, khiến nó thông minh hơn và …

2 comments

  1. Xem hay thật đấy

  2. hehe bắt lỗi bác cái từ bánh trưng nhá 😀

Leave a Reply