Sony tung ra chiến dịch “No more bad photos”, cơ hội như mơ

Sony Úc vùa tung ra một chương trình quảng bá dành cho máy ảnh Sony Cyber-shot HX20 hoàn toàn thú vị mới. Theo đó người dùng trên khắp nước Úc sẽ up lên fan page trên Facebook của hãng những bức hình mà họ không may chụp “xấu” hoặc gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi dẫn đến hình ảnh không được ưng mắt cho lắm. Và công việc của Sony là sẽ lựa chọn những người may mắn và đưa họ trở lại đúng nơi đố để chụp lại những bức hình tốt hơn bằng HX20 với những tính năng nổi bật như tự động nhiên diện khung cảnh, Sweep Panorama, zoom quang 20x hay khả năng chụp ảnh điều kiện ảnh sáng yếu tuyệt vời.

Bạn không cần phải lo lắng nơi đó là ở đâu, khó khăn đến thế nào, Sony sẽ làm tất cả để đem tới cho bạn một kỳ nghỉ lần hai và hơn hết sẽ là một cơ hội tìm lại khoảnh khắc đẹp. Dưới đây là một câu chuyện trong số đó.

Callan 19 tuổi mong muốn quay trở lại công viên quốc gia Kosciuszko để chụp lại một bức ảnh về một dãy núi mà trước kia do ánh sáng yếu nên anh ta bị mất nét và hình ảnh rất mờ. Vào một buổi sáng đẹp trời, nhân viên Sony đến nhà gõ cửa và trao cho Callan một chiếc HX20 mới tính và nói rằng hãy đi cùng chúng tôi đến nơi đó. Mặc dù Sony không thể giúp Callan quay lại đúng thời điểm dãy núi đó có tuyết nhưng họ lại đem tới cho Callan những góc nhìn tốt hơn bao giờ hết từ trên 2 chiếc máy bay, trong đó có cả máy bay trực thăng. Callan không biết làm gì hơn ngoài việc mắt chữ O mồm chữ A và ngạc nhiện với cơ hội như mơ mình tự  có.

Nếu bạn đang ở Úc và muốn tham gia vào chiến dịch này hãy đăng ký tại Fan Page của hãng trên Facebook. Nếu may mắn bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác rất tuyệt vời như video dưới đây.

Tham khảo thêm bài viết:

Sony hợp tác với Nissan, đưa game thủ trở thành tay đua thực sự

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

‘Fate/Grand Order’ là game di động kiếm tiền nhiều thứ 5 trong thập kỷ qua

Các con dân của “vựa muối” đã thành công  trong việc đưa trò chơi lọt …

Leave a Reply