Sony tăng cường quảng cáo tăng gấp 3 lần sau khi mua lại Ericsson AB

Theo nguồn tin tiết lộ từ Bloomberg, Sony Corp có thể chi tiêu số tiền tăng gấp ba lần hơn thường lệ để đầu tư cho quảng cáo trong năm tại thị trường Mỹ, nhằm mục đích thúc đẩy mảng di động sau khi mua lại Ericsson AB.

Ông Steve Walker giám đốc tiếp thị của Sony Mobile Communications cho biết, việc chi tiêu tăng gấp 2 hoặc 3 lần để quảng cáo trên nhiều khu vực ở các quốc gia so với năm 2011 mà Sony đã thực hiện, bao gồm các thị trường khác nhau như Anh, Đức, Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc.

Sony đã chi trả hơn 1 tỷ USD để mua lại toàn bộ cổ phần thuộc liên minh Sony Ericsson Mobile Communications AB, và họ mạo hiểm bằng mọi cách đưa các nội dung đề cập về sản phẩm điện thoại thông minh của mình với các đài truyền hình, nhằm mục đích làm cho sản phẩm của công ty được nổi bật không thua kém các dòng sản phẩm của Samsung và iPhone của Apple Inc.

Walker giải thích thêm “Điều này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Sony sau 10 năm vắng mặt trên mãng điện thoại di động. Điều quan trọng là chúng tôi có được sự tăng trưởng trên thị trường và trụ sở Sony tại Tokyo đã hoàn thành bàn giao tiếp nhận vào tháng trước.

Chiến dịch quảng cáo có tên “Made of Imagination”  bao gồm 60 đài truyền hình thương mại tham gia do Wes Anderson đảm nhận trách nhiệm về in ấn, sản phẩm kỷ thuật số và tờ rơi. Ông nói chiến dịch này này sẽ đem lại sự cạnh tranh cho Sony vơi Microsoft Corp và sẽ đánh bại chiến dịch quảng cáo của Nokia OYJ nhằm công bố thương hiệu cho Lumia chạy window phone của Nokia.

nguồn: businessinsider

Check Also

Sony Fan tròn 8 năm đam mê rực rỡ, đã đến lúc chia tay mọi người

Nhanh quá phải không các bạn, 8 năm đã trôi qua, phần lớn thanh xuân …

‘Fate/Grand Order’ là game di động kiếm tiền nhiều thứ 5 trong thập kỷ qua

Các con dân của “vựa muối” đã thành công  trong việc đưa trò chơi lọt …

Leave a Reply