Thất vọng về msmobile, mong a e vào phân giải giúp.

Thảo luận trong 'Uy tín thương gia'

Đang tải...
  1. Offline

    phamtruong686 Fan mới

    Thực sự thất vọng về msmobile. Những tưởng mình đã tìm dc thương gia uy tín để trao niềm tin nhưng ko ngờ cũng chỉ là thương gia bán hàng xong thì đem con bỏ chợ, chế độ chính sách bảo hành cho khách quá tồi. Mình xin kể câu chuyện của mình :
    Tháng 10/2014 mình có mua 1 con zl2 giá 8tr800 nghìn ở @msmobile.vn cũng vì tin tưởng nên ko mua bảo hành vàng (giờ nghĩ vì ngu thì đúng hơn ) , nhưng được 4 tháng thì tự nhiên nó lăn ra chết mà ko biết lý do, mình đem qua @msmobile.vn ở 16 trường chinh để kiểm tra bảo hành, lúc đầu kỹ thuật xem máy bảo bị nguồn để lại kiểm tra, 3 hôm sau gọi lại thì KT trả lời " máy a không mua bảo hành vàng nên bên e hỗ trợ sửa nhưng mất phí, " mình ok ngay và hỏi lại bao giờ dc máy, KT trả lời là đang ship nguồn về thay chi phí thay là 600k ( đã hỗ trợ ) mình mừng rơi nước mắt, 2 hôm sau gọi lại thì dc da câu trả lời là con máy của a bị chết ổ cứng, bên e đang chuyển ổ cứng về đang đợi vài hôm nữa ( bắt đầu có suy nghĩ ko biết nhân viên kỹ thuật đang là gì máy mình, thấy lo lắng, cũng chẳng biết là nhân viên kỹ thuật có trình độ ko mà báo máy lỗi linh tinh cho mình, thôi vẫn cố gắng đợi ).
    Bắt đầu bức xúc từ đây : 2 hôm sau lại gọi lại nhận đc thông báo máy của a bị chết main hiện tại bên e ko có main. ( đến đây các bác đọc bài đánh giá hộ e trình độ kỹ thuật và trình độ quản lý của nhân viên bên @msmobile.vn giúp mình nhé, riêng e là e thấy thất vọng rồi ). Nhưng mình nghĩ thôi ngu ko mua bảo hành vàng nên chấp nhận vậy, và mình hỏi vậy chi phí hết bao nhiêu thì dc trả lời là giá thay là 3tr5 bên e hỗ trợ a lấy 2tr, mình vẫn ok chấp nhận và nói chyện rất nhẹ nhàng, và những ngày tiếp theo mình gọi điện hối thúc liên tục là cố gắng sửa máy cho mình nhưng KT vẫn chỉ hứa là bên e sẽ cố gắng cứu con máy của a. hôm sau mình lại gọi tiếp và hỏi máy của mình đã xử lý xong chưa thì KT bảo hiện tại đang tìm main để thay và bảo mình đợi, mình hỏi luôn là chính xác bao giờ có máy cho mình KT trả lời là e sẽ cố gằng trong tuần này. Cuối tuần e gọi ( là hôm nay chủ nhật ngày 26/01/2014 ) thig KT bảo hiện tại vẫn ko tìm dc main thay cho a, nhưng chắc chắn e sẽ thay dc và thời gian thì e ko nắm chắc đc nên a phải đợi, hay a qua cầm máy về và khi nào có main thì bên e sẽ gọi để thay cho anh. Đến đây là chán lắm rồi thấy cảm giác bị lừa bán máy đểu cho mình rồi, đã thế thái đọ rất là dửng dưng. Mình vẫn nói chuyện bình thường và hỏi lại là " nếu ko thì bên a thu lại máy e sẽ mua máy mới bên a và các a hỗ trợ e, KT bảo e liên lạc vs quản lý rồi gọi lại, 5p sau gọi lại trả lời bên e không nhận lại máy trong bất cứ trường hợp nào, nếu q ko đợi được thì qua cầm máy về, khi nào có main thì bên e gọi. E ức quá qua cầm máy về thì nhận dc cái máy nắp lưng tách rời vs vỏ và KT bảo e rằng đằng nào cũng đến thay main nên bên e ko gắn nắp nữa. ( các bác đánh giá thái độ giúp e nhé ).
    E nghĩ là mình bỏ cả 1 số tiền rất lớn như vậy để mua 1 cái máy xách tay ( không bảo hành vàng ) chỉ kém hàng công ty có suýt soát 1tr đồng mà dùng chưa dc 5 tháng đến lúc tự nhiên lăn ra chết ko lý do đem đi bảo hành thì đc đối đãi như vậy ở trường hơp các bác thì các bác thấy thế nào ah. Thôi thì mình ngu không bảo hành vàng thì ko dc đổi máy phải chấp nhận. nhưng cũng phải có chính sách hỗ trợ hợp lý chút với khách hàng chứ ,cứ bảo đợi, đợi khi nào đợi kiếm dc cái máy cũ rồi mua lại thay main cho mình, cho hỏi khi máy cũ chưa hỏng thì mình đợi đến mùa quýt sang năm ah. ( Mình đã đề xuất bên cửa hàng nhận lại máy hỏng và e sẽ mua máy mới ở của hàng, của hàng hỗ trợ e 1 chút là dc, nhưng vẫn câu trả lời quá phũ phàng vs khách " không nhận lại máy trong bất cứ trường hợp nào ". Vậy thì mua cái máy nhiều tiền như vậy thì dc bảo hành gì khi máy thự nhiên chết mà ko phải lỗi của người dùng, hay nếu ko mua bảo hành vàng thì chỉ dc bảo hành cài lại phần mềm vs dán màn hình, còn hỏng nguồn vs màn mình vs main thì thay dc thì thay ko dc thì thôi để mặc kệ khách hàng tự đi sửa, ( không thì cứ bảo đợi bao giờ có máy khác hỏng rồi thay ). Thực sự sau vụ này e thấy mất cảm tình vs @msmobile.vnkhinh khủng, Mong các bác vào phân sử vụ này giúp e. Cũng mong @msmobile.vn đọc dc bài này để có chính sách tốt hơn vs các khách hàng quan tâm tới của hàng.
    lapnguyenhaclong.nd like bài này.
  2. msmobile
    Offline

    msmobile Fan chính thức

    Bài viết:
    76
    Đã được like:
    10
    Dạ bác xóa topic giúp e nhé
  3. phamtuan88hd
    Offline

    phamtuan88hd Fan chính thức

    Bài viết:
    64
    Đã được like:
    5
    Tảy tray thương gia làm ăn bố láo
  4. phamtuan88hd
    Offline

    phamtuan88hd Fan chính thức

    Bài viết:
    64
    Đã được like:
    5
    Bác có cần e send bai này của bác lên đẻ nhìu ae biết ko
    Phamtruong like bài này.
  5. NoUser
    Offline

    NoUser Fan chính thức

    Bài viết:
    131
    Đã được like:
    29
    đang tínhnhờ thằng bạn qua mua 1 em 5s mà đọc đc cái này thôi bye luôn cho chắc
  6. xukem668
    Offline

    xukem668 Fan mới

    Bài viết:
    2
    Đã được like:
    1
    xóa thế nào mà xóa , làm ăn như thế mà còn định lấp liếm à .Để cho mọi người biết xem có mất hết uy tín với khách hàng không
  7. xukem668
    Offline

    xukem668 Fan mới

    Bài viết:
    2
    Đã được like:
    1
    khuyên bạn đừng bao giờ mua hàng ở đây ,mình cũng bị dính phốt rồi ,cạch đến già
    tuan8883 like bài này.
  8. taixin
    Offline

    taixin Fan mới

    Bài viết:
    27
    Đã được like:
    1
    Xóa à mấy thằng khốn gặp a là mệt nhé cũng hẹn em chuyển wa samsung 2 năm nay rùi vẫn theo dõi box sony hi vọng 1 ngày gần đây sẽ sở hữu sony z6 vậy ... trước khi wa samsung em xài sony ion . sony tx đòi sang T ,,, hehe ion em ưng nhất vì xài vỉ nhôm rất sướng ... mấy thằng này cạch mẹ nó cho rùi ae thời đại internet giờ mà còn mua bán kiểu vớ vẫn như vậy à
  9. huyminh
    Offline

    huyminh Fan chính thức

    Bài viết:
    273
    Đã được like:
    38
    Tưởng msmobile uy tín chứ nhỉ
  10. CHÂN_KHÔNG
    Offline

    CHÂN_KHÔNG Fan mới

    Bài viết:
    1
    Đã được like:
    0
    mình từng dùng điện thoại với bảo hành vàng của Msmobile ,và cảm thấy rất uy tín,,thời gian đợi có hơi lâu nhưng dùng không có vấn đề gì,theo mình nghĩ thương gia nào không có lỗi ít hay nhiều,các bạn có dám chắc các thương gia khác không có nhưng tình trạng tương tự xảy ra không,ngay cả chur topic cũng tiếc 1 chút tiền mua bảo hành vàng rồi cũng vì nó mà ra nỗng nỗi này,còn mấy người hùa theo thì mình không có tư cách phê bình nhưng các bạn có nói quá không,theo mình thấy toàn là thành viên mới,mới lập để bêu xấu 1 thương gia hay để làm tốt cho bên thương gia của mình,thương trường là chiến trường nhưng không nhất thiết phải nói xấu nhau như thế mà có tội,mình vẫn tin tưởng vào msmobile và rồi dần dần họ sẽ khắc phục điểm yếu của họ
    xin lỗi nhưng ai nếu mình có động cảm đến các bạn.

Chia sẻ trang này