The Chainsmokers hợp tác với Sony, quay MV bằng công nghệ VR

10

Sony mới đây đã công bố một chiến dịch mang tên “Lost in Music” (tạm dịch: đắm mình vào không gian âm nhạc) nhằm mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người hâm mộ. Công ty sẽ hợp tác với nghệ sĩ vừa dành giải Grammy là The Chainsmokers để kết hợp giữa âm nhạc với công nghệ thực tế ảo (VR), thực hiện màn “chào sân” cho chiến dịch “Lost in Music” của họ. Dự kiến, “Lost in Music” sẽ chính thức khởi động tại một sự kiện ở Los Angeles ngày 13 tháng Một.

Tiếp theo, ngày 27 tháng Một, cặp đôi nghệ sĩ EDM này sẽ hợp tác với Sony nhằm tung ra MV cho single mới nhất “Paris” dưới dạng công nghệ thực tế ảo. MV này sẽ phát hành độc quyền cho nền tảng PS4, debut trước công chúng vào ngày 15 tháng Ba và chính thức có mặt trên cửa hàng vào mùa xuân năm nay. Người dùng PS4 khi sử dụng phụ kiện PS VR để xem MV “Paris” sẽ có cảm giác như thể họ đang “sống” trong chính thế giới mà The Chainsmokers tạo ra trong MV, một trải nghiêm chân thực mà bạn không thể tưởng tượng nổi.

Với công nghệ thực tế ảo, bạn không còn là người xem bình thường như trước nữa, bạn sẽ trở thành một phần của buổi trình diễn.

Ca khúc “Don’t let me down” của The Chainsmokers đoạt giải Bản ghi âm nhạc Dance xuất sắc nhất năm của giải Grammy lần thứ 59

Nguồn: Sony.


Check Also

PG PS

Sony đang nắm giữ 57% tổng lợi nhuận thị trường console, PS4 bỏ xa Xbox One

Báo cáo mới đây của hãng nghiên cứu thị trường IHS cho thấy, Sony đang ...

ps3_super_slim_2_51f680037a6fe

PS3 chuẩn bị kết thúc vòng đời khi Sony dừng hoạt động sản xuất tại Nhật Bản

Trang Slashgear đưa tin, Sony đã chuẩn bị cho sự chấm dứt sản xuất thế ...

Leave a Reply