Sony tham vọng nắm giữ 45% thị phần máy ảnh tại Ấn Độ

Sony Ấn độ đang có kế hoạch trở thành “tay to” trên thị trường máy ảnh của Ấn Độ, nơi có dân số đông thứ 2 thế giới sau Trung Quốc. Bằng việc hãng sẽ chiếm được khoảng 45% thị phần máy ảnh ngay trong tài khóa năm 2012 này.

Tadato Kimura Tổng giảm đốc tiếp thị của Sony Ấn độ đã cho biết. Sony Ấn Độ đã có sự  tăng trưởng vượt bậc tới 45% của hãng trong năm 2011 vượt qua cả tốc độ phát triển công nghiệp 40% tại nước này, hãng muốn cùng đà phát triển này để đẩy mạnh thị phần hơn thế nữa.

Sony đang lên kế hoạch bán được 1,4 triệu chiếc máy ảnh Cyber-shot trong năm 2012, vượt lên trên mức 1,1 triệu chiếc vào năm ngoái.

Năm trước thị trường máy ảnh của Ấn Độ đã tiêu thụ được 3,3 triệu chiếc và hi vọng trang năm nay sẽ bán được khoảng 4,2 chiệu trước. Đây quả là một miếng bánh béo bở đem lại cơ hội to lớn của Sony trong công cuộc tìm kiếm lợi nhuận và vực lại vị thế của Sony trong thời gian tới.

Nguồn: MoneyControl

The following two tabs change content below.

Hùng Vũ

Đến với Sony vì muốn tìm những điều khác biệt. Gắn bó với Sony Việt bởi một niềm đam mê không muốn giữ cho riêng mình.

Check Also

Infostellar

Sony vừa đầu tư vào một start-up không gian tại Nhật

Theo Nikkei, Sony vừa đầu tư vào một start-up tại Nhật Bản làm việc về ...

1000X and X Compact

[IFA 2017] Tai nghe khử ồn 1000X, TV Bravia OLED A1E và máy ảnh Alpha A9 đạt thành công vang dội

Chủ tịch Sony Châu Âu Shigeru Kumekawa trong buổi phỏng vấn (ảnh: phileweb) Tại sự ...

Leave a Reply